แจกไอเดียแต่งห้องนั่งเล่นด้วยภาพเพ้นท์ผนัง

103023 Living Room ConceptBanner
แชร์:

ปฏิเสธไม่ได้ว่าห้องนั่งเล่นถือว่าเป็นจุดที่สำคัญไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน โรงแรม หรือสถานที่ประกอบการ ดีไซน์ของห้องนั่งเล่นนี้จะบ่งบอกถึงตัวตนของเจ้าของพื้นที่หรือแบรนด์เป็นอย่างดี เราจึงควรให้ความสำคัญในการออกแบบเป็นอย่างมาก

ทีมงาน ART-SCHMART ได้รวบรวมคอนเซปท์ไอเดียการออกแบบห้องนั่งเล่นให้สวยงาม พร้อมวิธีการเลือกใช้สีพื้นให้เหมาะสมกับองค์ประกอบโดยรวมมาให้ท่านได้รับชมครับ

Pastel Dreamscape

ห้องนั่งเล่นสไตล์หวานๆ ที่ชวนให้นึกถึงบรรยากาศราวกับความฝัน ด้วยภาพเพ้นท์ผนังคฤหาสน์ริมทะเลสาบอันเงียบสงบ ล้อมรอบด้วยแมกไม้เขียวขจีและดอกไม้บาน บวกกับโทนสีพาสเทลเข้ากันได้อย่างลงตัวกับโซฟาสีชมพูที่อยู่ตรงกลาง ล้อมรอบด้วยเฉดสีที่นุ่มละมุนจากดอกไม้และของตกแต่งในห้อง

โทนสีพื้นหลัก: สีชมพู Soft Pink

Urban Oasis

ห้องนี้รวบรวมบรรยากาศของการใช้ชีวิตในเมืองสมัยใหม่ ภาพเพ้นท์ผนังที่ประกอบด้วยตึกระฟ้าและเส้นขอบฟ้าของเมืองในบรรยากาศยามเย็น ผสมด้วยเฟอร์นิเจอร์ร่วมสมัย คุมโทนด้วยสีที่กลางซึ่งเป็นสีเทาตัดด้วยสีส้มอ่อน ให้ความรู้สึกหรูหราแต่อบอุ่น

โทนสีพื้นหลัก: สีเทา Ultimate Grey

Tropical Paradise

แบบดีไซน์ห้องนั่งเล่นสไตล์ทรอปิคอล พร้อมภาพเพ้นท์ผนังแสดงถึงบรรยากาศชายหาด ต้นปาล์ม คลื่นทะเล และดอกไม้แบบ Realism เปลี่ยนห้องนั่งเล่นให้กลายเป็นที่พักผ่อนที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่รักความเงียบสงบของธรรมชาติและความรู้สึกสดชื่นของเขตร้อน

โทนสีพื้นหลัก: Pale Green

World Traveler’s Oasis

ดีไซน์ภาพเพ้นท์ผนังแผนที่โลกแบบวินเทจ ปลุกจิตวิญญาณของนักผจญภัยที่ตื่นเต้นกับการค้นพบสถานที่ใหม่ๆ สร้างความกระฉับกระเฉงให้กับการทำงานในห้องนั่งเล่นได้เป็นอย่างดี คุมโทนด้วยเฟอร์นิเจอร์สีไม้โอ้คเข้มเข้ากับโทนสีบนภาพเพ้นท์ผนัง

โทนสีพื้นหลัก: สีขาว Eggshell white

Tropical Retreat

หากชอบสีเขียวและอยากให้ดูโมเดิร์นพร้อม ๆ กัน ดีไซน์นี้อาจเหมาะสำหรับคุณ ด้วยภาพเพ้นท์ผนังแนว Botanic ที่มีขนาด Oversized ทำให้จุดนำสายตาในห้องนั่งเล่นนี้ดูยิ่งใหญ่ คุมโทนต่างๆ ด้วยสีพื้นที่เป็นสีเขียว Smokey Green และสีครีม

โทนสีพื้นหลัก: สีเขียว Smokey Green

Geometric Modernity

ทำให้ห้องนั่งเล่นดูโมเดิร์นและให้อารมณ์สนุกสนานด้วยการใช้ภาพเพ้นท์ผนังแบบ Geometric พร้อมโทนสีสไตล์ฉูดฉาดที่มีทั้งสีโทนร้อนและเย็นผสมตัดกัน เบรคสีด้วยเฟอร์นิเจอร์ เพดาน ผนังข้างเคียง ด้วยสีขาวเพื่อสร้างความสบายตาและดึงสายตาเข้าสู่ภาพเพ้นท์ที่เป็นจุดเด่นหลักของห้อง

Urban Oasis

หากชอบห้องนั่งเล่นสไตล์ Contemporary ห้องนี้อาจจะใช่สำหรับคุณ ภาพเพ้นท์ผนังสไตล์กึ่งภาพสเก็ตช์ที่ให้อารมณ์ของเมืองเล็กๆ ในแถบยุโรป เข้ากับเฟอร์นิเจอร์และองค์ประกอบในห้องอย่างลงตัว คุมบรรยากาศห้องให้อบอุ่นด้วยสีครีม

โทนสีพื้นหลัก: สีครีม Ivory

คอนเซปท์ทั้งหมดที่เราได้ยกมาเป็นแค่ตัวอย่างเล็กๆ น้อยๆ ในการตกแต่ง เลือกสี และภาพเพ้นท์ผนังสำหรับห้องนั่งเล่น ซึ่งทุกท่านสามารถนำไอเดียนี้ไปประยุกต์ใช้ หรือผสมกับไอเดียอื่นๆ ในการออกแบบห้องนั่งเล่นให้เป็นเอกลักษณ์และบ่งบอกความเป็นตัวท่านเองได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

สำหรับท่านใดที่สนใจให้ทีมงาน Art-Schmart ดูแลภาพเพ้นท์ผนังของท่าน สามารถคลิกที่นี่ เพื่อติดต่อหรือสอบถามได้เลย เรามีทีมงานที่พร้อมให้คำแนะนำท่านให้ได้ห้องในฝันสมดังใจต้องการแน่นอน

หัวข้อ

ปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

เพียงแค่แอดช่องทางติดต่อเราจากด้านล่าง

ติดต่อสอบถาม